Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Đánh giá về thương hiệu máy lạnh REETECH

Đánh giá về thương hiệu máy lạnh REETECH

Trên th trường máy lạnh hiện nay có rất nhiều sản phẩm mới với nhiều thương hiêu máy lạnh từ nhật bản, hàn quốc, mỹ, trung quốc, và Việt Nam. Và mỗi sản phảm đều có những đặc trưng riêng biệt. Qua tìm hiểu về máy lạnh của nhiều thương hiệu thì chúng ta có thể nhận định về máy lạnh Reetech những đăc trưng như sau:

 Các dòng máy lạnh Reetech có công suất vượt trội; Bảo vệ chóng ăn mòn; Có chức năng tự khởi động lại, tự chuẩn đóan hỏng hóc, tiết kiệm điện, lọc sạch không khí, diệt khuẩn và phát Vitamin C


Hệ điều hòa không khí Multi Reetech áp dụng nguyên lý Digital tiên tiến nhất, tiết kiệm điện năng, điều khiển thông minh, điều chỉnh công suất liên tục từ 100% đến 10%.

Hệ điều hòa không khí Modula Chiller Reetech cho phép kết nối các máy chiller với nhau theo từng modul cho phép đầu tư, lắp đặt, bảo trì linh hoạt và dễ dàng.

Máy lạnh Reetech có mẫu mã đơn giản sang trọng, đơn giản, dể sử dụng, giá cả thuộc top trung bình trong các dòng máy lanh. Máy lạnh Reetech làm lanh hiêu quả, với block được thiết kế manh mẽ an toàn. Dàn lạnh của máy lạnh Reetech được thiết kế nhỏ gọn , chắc chắn ít hư hỏng còn dàn nóng thiết kế chắc chắn, an toàn.


Nếu bạn đang muốn mua  máy lạnh Reetech thì bạn có thể yên tâm vì bạn đã lựa chọn đúng. Hiện nay thương hiệu máy lạnh Reetech được rất nhiều ngừơi tin dùng và đánh giá tốt.
Ngoài ra bạn cũng cần tìm hiểu về cách sử dụng và bảo dưỡng lắp đặt sao cho hợp lý. Để máy lạnh đươc bền và làm viêc hiêu quả nhất.

Cách bảo dưỡng máy lạnh Reetech: Thông thường 6 tháng bảo dưỡng vệ sinh máy lạnh 1 lần, và tùy theo nhu cầu sử dụng nhiều hay ít. Về mùa nóng ta phải bảo dưỡng máy lạnh nhiều hơn.

Cách lắp đặt máy lạnh Reetech : Lắp các cục trong nhà và ngoài trời sao cho máy giải nhiệt được tốt. Không gian thoáng mát, không bụi bẩn…


Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :