Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Cách nhận biết máy lạnh Reetech là hàng chính hãng​

Cách nhận biết máy lạnh Reetech là hàng chính hãng

Trên thị trường hiện nay máy lạnh Reetech đang được mọi người ưa chuộng sử dụng bởi vì nó có các tính năng làm lạnh mùa nóng và làm ấm mùa lạnh. Cho nên nhiều người lợi dụng điểm này sản xuất nên hàng nhái để lừa gạt mọi người, hàng nhái giá thành cũng cao mà chất lượng thì kém, nên khi chọn mua máy lạnh các bạn nên quan tâm tìm hiểu kỹ mới quyết định mua hàng.

Cách nhận biết máy lạnh Reetech là hàng chính hãng

1/ Kiểm tra phiếu bảo hành
Để đề phòng hàng nhái hàng kém chất lượng khi mua sản phẩm người mua có thể căn cứ vào phiếu bảo hành có tem bảo hành chính hãng trên máy lạnh và cục nóng hoặc giấy tờ xuất xứ của sản phẩm. Trên thị trường mỗi 1 sản phẩm bán ra thông qua các đại lý đều có kèm theo phiếu bảo hành chính hãng kèm theo.

[​IMG]

Phiếu bảo hành hãng Reetech là phiếu bảo hành giấy mỏng đặc biệt. Thông tin ghi trên phiếu bao gồm : thông tin sản phẩm ( tên hàng, mã hàng, số serri, ngày mua, số linh kiện) và phần thông tin của khách hàng chuyên mục cuối có ghi phần tên đại lý.

Phiếu bảo hành gồm 2 phần: Phần khách hàng đăng ký và gởi thông tin lên hãng để kích hoạt bảo hành và phần khách hàng giữ lại.

Ngoài ra trên phiếu bảo hành của Reetech có hình ảnh in chìm chống hàng giả, hình in chìm có hình người thợ cầm dụng cụ cùng biểu tượng chữ C in giữa phiếu bảo hành

2/ Kiểm tra hàng nguyên đai nguyên kiện
Máy lạnh còn đóng kín trong thùng chưa được mở ra. Khi sản phẩm được giao đến nhà khách hàng, bạn kiểm tra trên cục nóng và cục lạnh sẽ có 1 đai nhựa trắng được ràng chắc chắn để bảo vệ.

3/ Xuất hóa đơn VAT của sản phẩm
Trong mỗi sản phẩm Reetech chính hãng khi khách hàng mua đều có hóa đơn VAT trong khi những hàng bán trôi nổi hàng kém chất lượng không phải hàng chính hãng sẽ không có hóa đơn VAT

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :