Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Cách sửa remote máy lạnh Daikin bị hư​

Cách sửa remote máy lạnh Daikin bị hư

Máy lạnh Daikin là vật dụng chủ yếu sử dụng điều khiển bằng remote, nhưng một khi remote bị hư hỏng thì việc sử dụng được máy lạnh càng khó khăn hơn. Để nhanh chóng sử dụng được máy lạnh Daikin nhiều gia đình hay đến trung tâm mua remote mới, nhưng chưa chắc mua được hàng chính hãng của nó và tìm mua remote cũng mất khá nhiều thời gian, trong thời gian bạn tìm mua remote bạn có thể thực hiện các bước sau có thể biết đâu remote của bạn có thể khắc phục được ngay và sử dụng tốt hơn thì sao.

[​IMG]

Nguyên nhân và cách xử lý remote máy lạnh bị hư
  • Board remote máy lạnh bị lỗi: Gọi dịch vụ sửa remote máy lạnh.
  • Remote lên hình nhưng khi ta bấm không nghe tín hiệu “pip”: lỗi này thường là do hỏng mắt thần và cách tốt nhất là nên nhờ đến thợ sua may lanh.
  • Remote bị rơi làm đứt mạch dẫn điện: Bạn nên mở điều khiển ra và xem có đoạn nào đứt thì hàn lại hoặc tìm nơi sửa chữa.
  • Remote máy lạnh Daikin bị mất hình: do ta dùng loại pin thường, bị rỉ sét làm hư đầu tiếp xúc pin, giữa pin và bo mạch. Lúc này, bạn cần loại bỏ pin rỉ sét và thay pin mới vào.
  • Board nhận tín hiệu trên dàn lạnh hư: gọi nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra và thay cảm biến hồng ngoại hoặc thay board.
  • Remote máy lạnh Daikin bị hư: sử dụng remote khác cùng loại để kiểm tra hoặc gọi dịch vụ sửa remote máy lạnh.
  • Remote máy lạnh sử dụng lâu ngày hết pin: Thay pin mới
Hiện nay trên thị trường xuất hiện loại remote máy lạnh đa năng. Có thể điều khiển với nhiều loại máy lạnh thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Bên cạnh đó, khi remote đa năng bị hư thì chi phí thay thế bỏ ra vô cùng nhỏ. Đây là một sản phẩm khá hoàn hảo và tiện lợi cho mọi người.

Remote điều khiển máy lạnh đa năng, áp dụng cho tất cả các dòng máy lạnh của các hãng Samsung, Panasonic, Toshiba, Hitachi,…Có thể sử dụng điều khiển hầu hết các loại máy lạnh nhiều nhãn hiệu khác nhau.
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã, vừa vặn lòng bàn tay, cài đặt đơn giản.
  • Trang bị chức năng thiết lập tự động, thiết lập bằng tay, các phím chức năng thông dụng, menu và đèn báo.
  • Remote có kèm theo chức năng đèn pin nên rất tiện lợi khi phải tìm kiếm một vật dụng nào đó trong đêm tối.
Trong mỗi sản phẩm Reetech chính hãng khi khách hàng mua đều có hóa đơn VAT trong khi những hàng bán trôi nổi hàng kém chất lượng không phải hàng chính hãng sẽ không có hóa đơn VAT

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :