Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Những tính năng tiêu dùng của máy lạnh Reetech​

Những tính năng tiêu dùng của máy lạnh Reetech

Máy lạnh Reetech là một sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu cơ điện lạnh Reetech nổi tiếng. Là một thương hiệu trong nước nên các sản phẩm máy lạnh Reetech luôn được nghiên cứu và phát triển với định hướng phù hợp với điều kiện môi trường cũng như nhu cầu sử dụng và thu nhập của người dân Việt Nam.

Máy lạnh Reetech mang đến cho gia đình bạn những tính năng ưu việt và bạn sẽ rất hài lòng về điều này.

[​IMG]

Máy lạnh Reetech tích hợp công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện lên đến 40% sẽ làm cho bạn tiết kiệm được một khoản chi phí hằng tháng.

Máy lạnh Reetech với chế độ làm lạnh nhanh, nhanh chóng đưa căn phòng đến nhiệt độ bạn yêu cầu. Bạn không phải mất nhiều thời gian để chờ đợi vì ngay khi khởi động máy lạnh bạn đã cảm nhận được sự mát mẻ.

Máy lạnh Reetech có khả năng chống các tác nhân gây ăn mòn và chịu được môi trường vùng biển. Chính vì điều này nên máy lạnh Reetech có tuổi thọ cao, sử dụng lâu bền.

Máy lạnh Reetech với ba tốc độ quạt kèm theo chức năng tự động điều chỉnh độ gió khác nhau. Đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của bạn.

Chức năng tự chẩn đoán hỏng hóc của máy lạnh Reetech. Khi xảy ra sự cố gay hỏng hóc máy lạnh thì trên màn hình LCD của remote sẽ hiển thị và tự động bảo vệ khi có sự cố về điện.

Máy lạnh Reetech có thể tự khởi động khi có điện lại và nhớ các thông số đã cài đặt trước đó. Với chức năng này sẽ mang lại cho bạn sự tiện lợi vô cùng.

Máy lạnh Reetech không chỉ đáp ứng nhu cầu về điều hòa không khí ngoài ra còn có chức năng lọc sạch không khí và khử mùi hiệu quả. Bạn sẽ rất hài lòng về những gì mà Reetech mang lại.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :