Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Hướng đến máy lạnh giá rẻ​

Hướng đến máy lạnh giá rẻ

Nhiều người nghĩ rằng mua được chiếc máy lạnh cao cấp, đắt tiền là tốt và bền, bởi theo quan điểm và lối suy nghĩ chung của chúng ta đó là “tiền nào của nấy”. Nhưng chúng ta nên biết rằng tùy vào từng lọai mặt hàng mà chúng ta mới áp dụng được lối suy nghĩ như trên, bởi đối với những sản phẩn của công nghệ điện tử, điện lạnh thì không hẳn cứ sản phẩm nào đắt tiền là bền và tốt nhất, vì mỗi sản phẩm sẽ có những tính năng riêng biệt của nó nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu thiết yếu nhất và cụ thể của khách hàng, có khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn dòng máy lạnh với tính năng tiết kiệm điện, chạy êm dịu, nhưng lại có những khách hàng ưu tiên hàng đầu cho dòng máy lạnh với tính năng khử mùi, diệt khuẩn và ẩm mốc. Hơn nữa người ta còn có câu “của bền tại người” cho dù bạn có mua được đồ đắt tiền, đồ có độ bền cao nhưng chúng ta không biết cách sử dụng và bảo dưỡng chúng thì qua thời gian ngắn nó sẽ xuống cấp và dẫn đến hư hỏng nhanh.

[​IMG]

Ngày nay, mặt hàng máy lạnh đa dạng về chủng loại và công năng cũng như giá thành sản phẩm, vậy máy lạnh giá rẻ có được mọi người tin dùng ? hay chỉ những người thu nhập thấp mới tìm mua những chiếc máy lạnh giá rẻ?


Cùng với sự phát triển năng động của thị trường sản phẩm thì cách suy nghĩ và phán đoán của con người cũng ngày càng được nới lỏng và thoáng hơn. Ngày nay người ta không còn quá đặt nặng tư tưởng về những sản phẩm đắt tiền nữa, thay vào đó là họ tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thiết yếu, cụ thể của bản thân, gia đình và doanh nghiệp. Tùy vào khả năng kinh tế và mức độ chi trả của bản thân mà họ sẽ tìm đến những dòng sản phẩm máy lạnh khác nhau miễn sao đáp ứng được nhu cầu thực tế mà giá thành lại rẻ.

Nhà cung ứng cũng dần nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, cũng đã nghiên cứu sáng chế và tung ra không ít các dòng máy lạnh giá rẻ nhằm phụ vụ các tầng lớp, và nhu cầu thiết yếu khác nhau của khách hàng mà vẫn đảm bảo được uy tín, chất lượng của sản phẩm.

Thiết kế ngày càng đa dạng, công dụng ngày càng đa năng, chất lượng ngày càng được cái tiến và giá thành ngày một rẻ đó là tiêu chí không chỉ xuất phát từ nhu cầu của khách hàng mà nó còn là mục tiêu chung của các nhà danh nghiệp, các công ty, xí nghiệp chế tạo sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và đa dạng hóa các dòng sản phẩm cũng như tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :