Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Nói đến Inverter là nói đến Daikin​

Nói đến Inverter là nói đến Daikin

Máy lạnh Daikin có thể nói là người đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ inverter và thành công của ngành công nhiệp điện lạnh được người tiêu dùng đánh giá cao.

Thời gian gần đây, công nghệ inverter ở điều hòa đang là xu hướng phát triển mới của hầu hết các doanh nghiệp trong ngành điện lạnh. Vì vậy, máy lạnh Daikin cũng áp dụng công nghệ inverter với ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện năng, khả năng làm lạnh nhanh, tạo sự thoải mái cho người sử dụng, đã đang và dần trở thành dòng điều hòa bán chạy trên thị trường trong và ngoài nước.


Công nghệ inverter của Daikin giúp hệ thống điều hòa không khí hoạt động mạnh mẽ hơn trong khi lại tốn ít năng lượng và hoạt đông êm hơn nhiều so với các hệ thống máy lạnh thông thường khác.

[​IMG]

Điều hòa không khí Daikin Inverter hoạt động hiệu quả ngay cả ở những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt. Dải nhiệt độ hoạt động của máy được đảm bảo từ -1O°C đến 46°C. Khi không có người máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2°C để tiết kiệm đến 20% điện năng.

Máy lạnh Daikin với công nghệ Inverter đạt đến nhiệt độ yêu cầu nhanh hơn và duy trì nhiệt độ này một cách ổn định. Tạo cảm giác thoải mái và tiết kiệm điện cao.Daikin đã kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn.

Sự thông minh vượt trội của Daikin Inverter cho phép hệ thống cảm nhận được ngay cả những thay đổi nhỏ nhất ở điều kiện bên ngoài, xử lý dữ liệu và tiến hành những thay đổi với nhiệt độ trong phòng một cách nhẹ nhàng.

Như vậy, với những tính năng ưu viêt về công nghệ Inverter của máy lạnh Daikin đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :